Header Ads

Seo Services

Tác dụng của hoa atiso giải độc gan làm đẹp da

 Tác dụng của hoa atiso mà ít ai biết. 
Chuyên cung cấp các loại hoa atiso chính gốc từ Đà Lạt với giá rẻ nhất
hoa-atiso
Giá: 400.000 VNĐ/1kg
Giá ưu đãi: 350.000 VNĐ /1kg
190.000 VNĐ/ 500g
Ấn nút bên dưới để mua hàng
Chuyên cung cấp hoa atiso chính gốc Đà Lạt

Giới thiệu về hoa atiso

Hoa atiso có tên trong khoa học là hibiscus sabdariffla Linn. Hoa atiso được ví như một loại cây thảo mộc rất có lợi cho sức khỏe con người với nhiều tác dụng và được coi là thần dược để trị bệnh gan.

hoa-atiso-co-tac-dung-gi

Tác dụng của hoa atiso.

Tác dụng của hoa atiso rất đa dạng và đặc biệt, hoa atiso được coi là thần dược đối với các bệnh nhân bệnh gan.

Hoa atiso rất tốt cho gan:

Trong hoa atiso có chứa các chất chống lại quá trình ôxy hóa là cynarin và silymarin và rất tốt cho gan. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hoa atiso còn có tác dụng phục hồi chức năng của gan. Trong dân gian, hoa atisô thường được dùng trong từ rất lâu đời như là một loại thảo dược để điều trị một số bệnh về gan.


Làm đẹp da, ngăn ngừa và trị mụn:

Hoa atiso rất tốt cho việc làm đẹp, do trong cây atiso có những thành phần giúp giải nhiệt, thanh nhiệt cơ thể (nguyên nhân chính gây ra mụn). Ngoài ra, trong hoa atiso còn chứa các loại Vitamin khác nhau, rất tốt da.


Cải thiện khả năng tiêu hóa:

Hoa atisô cải thiện giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chúng là một loại thảo dược giúp lợi tiểu tự nhiên, hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu hóa, cải thiện chức năng của túi mật.


Giảm cholesterol xấu:

Trong lá của Atisô có chứa các thành phần hóa học có thể giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong con người bằng cách kiềm chế HMG-CoA reductase (chất tổng hợp cholesterol). Hoa atiso làm gia tăng cholesterol tốt HDL và giảm thiểu tối đa các loại cholesterol xấu LDL.


Ngăn ngừa ung thư:

Theo các thí nghiệm gần đây của các nhà khoa học trên thế giới, các tinh chất được lấy từ lá cây Atisô có thể giúp loại bỏ các tế bào chết ra khỏi mô mà không gây hại tới các tế bào khác. Ngoài ra, chúng còn giúp hạn chế sự nảy nở của tế bào này sang nhiều dạng ung thư khác nhau như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh bạch cầu.


Cửa hàng mua bán hoa đà lạt chính gốc.

Hoaatisovn.com – Cửa hàng chuyên mua bán các loại hoa atiso đà lạt chính gốc được trồng và phát triển tại thành phố Đà Lạt.

tac-dung-cua-hoa-atiso

Chúng tôi cam kết
·       Hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng.
·       Giao hàng tận nơi.
·       Sản phẩm tươi chính gốc Đà Lạt, có thể bảo quản được lâu trong điều kiện đúng chuẩn.
·       Ưu đãi cho khách hàng mới và cũ.

No comments:

Powered by Blogger.